Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Nghệ An hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Giao dịch viên tại Trụ sở chính Chi nhánh.
- Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng giám sát phi tín dụng) tại Trụ sở chính Chi nhánh.
- Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng thẩm định giá) tại Trụ sở chính Chi nhánh.
- Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng hỗ trợ phát triển kinh doanh) tại Trụ sở chính Chi nhánh.
- Chuyên viên Khách hàng tại các Phòng Giao dịch
- Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động tại Phòng Giao dịch Diễn Châu, PGD Quỳ Hợp.
- Giao dịch viên tại Phòng Giao dịch (Hoàng Mai, Quỳ Châu, Quế Phong, Yên Thành)
B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Giao dịch viên tại Trụ sở chính Chi nhánh:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1997 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
2. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng giám sát phi tín dụng) tại Trụ sở chính Chi nhánh:
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn; an toàn kho quỹ; hoạt động thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, kiểm toán, tài chính,... trong ngân hàng
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
3. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng thẩm định giá) tại Trụ sở chính Chi nhánh:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện định giá tài sản bảo đảm (bất động sản, động sản, hàng tồn kho, giấy tờ có giá,…).
- Thực hiện xây dựng khung giá; Tham gia xây dựng văn bản, quy trình, quy định liên quan đến thẩm định giá.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế, thẩm định giá.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tái thẩm định/định giá TSBĐ hoặc các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến hoạt động tín dụng.
- Nắm được quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo.
- Có kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên Nam.
4. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng hỗ trợ phát triển kinh doanh) tại Trụ sở chính Chi nhánh:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.
5. Chuyên viên Khách hàng tại Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
6. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động tại các Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc:
- Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
- Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
7. Giao dịch viên tại Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:
- Cá nhân: Không quá 30 tuổi; Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.