Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB ngay hôm nay!

Nam Định - Chuyên viên Khách hàng, Chuyên viên Quản lý Hành chính, Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động, Giao dịch viên, Chuyên viên HTKD Bảo hiểm

Nơi Làm Việc Nam Định
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Bất động sản, Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/03/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Chuyên viên Khách hàng: tại các PGD Hải Hậu, Nghĩa Hưng;

2. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Giám sát Tín dụng): tại Trụ sở chính;

3. Chuyên viên Quản lý Hành chính: tại Trụ sở chính;

4. Giao dịch viên: tại Trụ sở chính; PGD Trực Ninh

5. Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh Bảo hiểm: tại Trụ sở chính;

6. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động: tại các PGD Trực Ninh, Vụ Bản, Xuân Trường.

B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chuyên viên Khách hàng:

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

2. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Giám sát Tín dụng):

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
  • Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công

 Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

3. Chuyên viên Quản lý Hành Chính:

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; quản lý công văn đi - đến, con dấu, công tác hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…
  • Thực hiện công tác nhân sự: tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Quản lý hành chính, Luật, Nhân sự.
  • Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu

4. Giao dịch viên:

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 30 (sinh năm 1993 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

5. Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh Bảo hiểm:

Mô tả công việc: 

  • Hỗ trợ giao chỉ tiêu kinh doanh và chủ động lập kế hoạch bán hàng
  • Thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mà Ngân hàng phân phối/triển khai tại ĐVKD
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm
  • Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, đối soát số liệu và báo cáo
  • Công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

6. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động tại PGD:

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

 

Yêu Cầu Công Việc

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Nam Định - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Nam Định - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng chúng tôi

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LienVietPostBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LienVietPostBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.