CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :
1. Phó Giám đốc Phòng giao dịch (Phú Quốc)
2. Tổ trưởng Tổ Khách hàng (Phú Quốc)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ CÁC VỊ TRÍ:
1. Chức danh: Phó Giám đốc Phòng giao dịch
Mô tả công việc:
-
Hỗ trợ Giám đốc Phòng giao dịch trong việc quản lý và điều hành chung các hoạt động kinh doanh của PGD nhằm tối đa hóa lợi nhuận và đảm bảo việc kinh doanh an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định pháp luật và của LPB.
- Xây dựng và thực hiện triển khai kế hoạch kinh doanh của PGD.
- Xây dựng và triển khai công tác tiếp thị, bán hàng, phát triển khách hàng tiền gửi, tiền vay và các dịch vụ sản phẩm khác đến khách hàng tại PGD.
- Tạo dựng và phát triển được thương hiệu LPB theo định hướng chung của Ngân hàng.
- Thực hiện công tác kiểm soát và quản lý rủi ro tại PGD để phát hiện, ngăn ngừa và khắc phục kịp thời các sai sót nhằm hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm tổ trưởng khách hàng ở các Tổ chức Tín dụng khác.
- Giới tính: Nam/nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Chức danh: Tổ trưởng Tổ Khách hàng
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng theo định kỳ
- Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng giao dịch, lãnh đạo Chi nhánh
Yêu cầu tuyển dụng:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.