Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB ngay hôm nay!

Hà Tĩnh-Phòng Kế toán Ngân quỹ, Chuyên viên Khách hàng, Giao Dịch viên, Chuyên viên xử lý nợ

Nơi Làm Việc Hà Tĩnh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Chưa có kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Bất động sản, Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Kế toán / Kiểm toán, Nhân sự, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Tài chính / Đầu tư, Tổ chức sự kiện
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/10/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Kiểm soát viên tại CN Hà Tĩnh;

2. Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại CN Hà Tĩnh;

3. Chuyên viên xử lý nợ tại CN Hà Tĩnh ;

4. Chuyên viên Khách hàng tại PGD Hương Khê;

5. Giao dịch viên tại PGD Kỳ Anh.

B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Kiểm soát viên:

Mô tả công việc :

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
  • Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
  • Thực hiện công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng. 

2. Chuyên viên Khách hàng cá nhân:

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

3. Chuyên viên xử lý nợ

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch công việc cá nhân theo tuần/tháng/quý/năm.
  • Đầu mối triển khai công tác xử lý nợ tại ĐVKD.
  • Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm.
  • Thực hiện việc cảnh báo rủi ro sớm: Xây dựng kế hoạch kiểm tra hồ sơ tín dụng tại đơn vị; Thực hiện việc rà soát, kiểm tra hồ sơ tín dụng theo kế hoạch và đưa ra những cảnh báo rủi ro có thể phát sinh;  Phối hợp thực hiện công tác nhắc nợ đối với khách hàng; Rà soát, cập nhật tình hình trả nợ của khách hàng để đưa ra cảnh báo.
  • Thực hiện việc phân luồng xử lý nợ: Rà soát, phối hợp với Phòng Khách hàng để lập danh sách nợ nhóm I có dấu hiệu cần xử lý; Lập danh sách nợ nhóm II chưa phân luồng; Xây dựng kế hoạch phân luồng xử lý nợ.
  • Quản lý nợ nhóm II; Thực hiện công tác xử lý nợ: Xây dựng, trình các cấp có thẩm quyền phương án xử lý các khoản nợ cần xử lý; Trực tiếp hoặc phối hợp với các cá nhân/bộ phận liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo phương án đã được phê duyệt; Đề xuất các phương án xử lý nợ đặc biệt như khoanh nợ, bán nợ, … ; Tham gia tố tụng tại các cấp Tòa án và yêu cầu Thi hành án xử lý; Lập báo cáo và lưu trữ, quản lý hồ sơ liên quan đến công tác xử lý nợ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác xử lý nợ hoặc kinh nghiệm tối thiểu 02 năm liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ tín dụng/quản lý rủi ro/hỗ trợ tín dụng  trong ngân hàng hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tòa án, tố tụng, văn phòng luật sư, công an,...
  • Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc.

4. Chuyên viên Khách hàng:

Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công

 Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

5. Giao dịch viên: 

Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 30 (sinh năm 1992 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ Ứng Tuyển:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Tĩnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên.

Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn  với tiêu đề thư như sau: Hà Tĩnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên.

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng chúng tôi

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LienVietPostBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LienVietPostBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.