1. Chuyên viên Khách hàng
(Làm việc tai TSC. và các PGD)
Mô tả:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
2. Giao dịch viên
(Làm việc tại TSC và các PGD)
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu tuyển dụng:
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1997 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
3.Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (Giám sát tín dụng)
(Làm việc tại các PGD Cẩm Mỹ Thống Nhất)
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định... trong ngân hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
4. Chuyên viên Xử lý nợ:
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch công việc cá nhân theo tuần/tháng/quý/năm.
- Đầu mối triển khai công tác xử lý nợ tại ĐVKD.
- Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm.
- Trực tiếp thực hiện các biện pháp xử lý nợ: Đôn đốc nợ, thu giữ TSBĐ, thực hiện biện pháp tố tụng dân sự, thực hiện biên pháp tố cáo, tố giác, thực hiện biện pháp thi hành án, sử dụng các biện pháp tài chính (thay đổi trật tự thu nợ, tạm dừng tính lãi, miễn giảm lãi, thay đổi/bổ sung TSBĐ,...)
- Đề xuất các phương án xử lý nợ đặc biệt
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác xử lý nợ
- Lưu trữ, quản lý các hồ sơ liên quan đến công tác xử lý nợ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công liên quan đến công tác xử lý nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác xử lý nợ trong các tổ chức tín dụng, công ty tài chính hoặc kinh nghiệm có liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ tín dụng/quản lý rủi ro/hỗ trợ tín dụng hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tòa án, viện kiểm sát, công an, công ty/văn phòng luật sư.
- Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc.