Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB ngay hôm nay!

CN Lâm Đồng - Các vị trí chuyên viên

Chi nhánh

Nơi Làm Việc Lâm Đồng
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm Chưa có kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị rủi ro
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/07/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  • Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: làm việc tại Chi nhánh Lâm Đồng (tại Đức Trọng), Chi nhánh Bảo Lộc (tại TP Bảo Lộc), PGD Đơn Dương, PGD Lâm Hà, PGD Đà Lạt, PGD Đạ Huoai.
  • Giao dịch viên: làm việc tại Chi nhánh Lâm Đồng (tại Đức Trọng), Chi nhánh Bảo Lộc (tại TP Bảo Lộc), PGD Lâm Hà
  • Chuyên viên Hỗ  trợ hoạt động: làm việc tại PGD Đà Lạt
  • Chuyên viên tổ Quản lý hành chính: làm việc tại Chi nhánh Bảo Lộc (tại TP Bảo Lộc)
  • Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm: Làm việc tại CN Lâm Đồng (tại Đức Trọng)

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

 

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

 

Giao dịch viên

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Cá nhân: Tuổi dưới 30; Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

 

Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng Giám sát tín dụng)

Mô tả:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng;tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.

 

Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng hỗ trợ phát triển kinh doanh)

Mô Tả:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu Cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng

 

Chuyên viên tổ Quản lý hành chính

Mô tả:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; quản lý công văn đi - đến, con dấu, công tác hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…
  • Thực hiện công tác nhân sự: tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại...), Quản trị nhân lực, Quản lý hành chính, Luật.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, lao động tiền lương tại các doanh nghiệp/ tại Ngân hàng.
  • Kiến thức: Có kiến thức nền tảng về công tác nhân sự; Có kiến thức về các quy định liên quan đến công tác hành chính, quản trị văn phòng; Có hiểu biết và kiến thức xã hội; Hiểu biết về chất lượng và nguồn cung nhân sự trên địa bàn đơn vị hoạt động cũng như kiến thức về pháp luật liên quan như Luật Dân sự, Luật Lao động, Luật Thuế Thu nhập cá nhân, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật việc làm.

 

Chuyên viên HTKD Bảo hiểm

Mô tả :

1. Hỗ trợ giao chỉ tiêu kinh doanh và chủ động lập kế hoạch bán hàng

  • Là đầu mối lập kế hoạch Bán hàng cho trụ sở Chi nhánh và PGD trực thuộc
  • Thực hiện đề xuất phân giao KPIs BHNT đến các PGD trực thuộc, đồng thời phối hợp với cán bộ phụ trách ĐVKD tại Hội sở để xây dựng kế hoạch cụ thể cho PGD có tính khả thi.

2. Thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mà Ngân hàng phân phối/triển khai tại ĐVKD

  • Chịu chỉ tiêu KPIs mà Giám đốc ĐKVD phân giao đảm bảo đúng quy định theo từng thời kỳ của Ngân hàng
  • Nắm bắt tình nh kinh doanh BHNT của ĐVKD; đầu mối tập hợp các khó khăn, vướng mắc, đề xuất trong quá trình triển khai sản phẩm tại ĐVKD gửi về Phòng Bảo hiểm.
  • Nắm bắt, cập nhật các quy định về sản phẩm và chính sách triển khai sản phẩm Bảo hiểm để làm đầu mối hướng dẫn, thực hiện tại ĐVKD.
  • Xây dựng các chương trình thi đua nội bộ của ĐVKD nhằm thúc đẩy công tác bán hàng.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo nội bộ về sản phẩm, cách thức bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm tới từng CBNV. Phối hợp theo dõi tình hình đào tạo, thông báo kết quả đào tạo và quản lý danh sách code tại ĐVKD.

3. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm

  • Thực hiện phối hợp với các cán bộ bán hàng triển khai hoạt động bán hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng; hướng dẫn khách hàng các thủ tục, thu thập hồ sơ, tài liệu, cung cấp bổ sung thông tin theo đúng các bước trong Quy trình bán hàng dành cho CBNV tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
  • Thực hiện theo dõi và đôn đốc các trường hợp tái tục Bảo hiểm và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ
  • Giám sát hoạt động Kinh doanh Bảo hiểm của trụ sở CN và các PGD trực thuộc.

4. Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, đối soát số liệu và báo cáo

  • Cuối mỗi tháng, nhận bảng LKD bảo hiểm được chi trả về ĐVKD, kiểm tra đối chiếu kết quả từ Hội sở với kết quả đã xác nhận với Hội sở và theo dõi việc trả lương kinh doanh với CBNV.
  • Đầu mối đối soát số liệu và lương kinh doanh với Hội sở chính mảng Bảo hiểm.
  • Đầu mối tổng hợp lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến Bảo hiểm của đơn vị. Chịu trách nhiệm lưu trữ toàn bộ bản sao của HSYCBH theo quy định  để có cơ sở đối chiếu so sánh và khiếu nại nếu có xảy ra. Có trách nhiệm yêu cầu CBBH bổ sung HSYCBH và những hồ sơ phát sinh khác của KH để đóng gói hồ sơ, sao lưu theo quy định lưu trữ hồ sơ của Ngân hàng. Cuối ngày, phối hợp với CBBH thực hiện kiểm tra thông tin chứng từ nộp tiền   đảm bảo đầy đủ thông tin và lưu HSYCBH theo đúng quy định; báo cáo trực tiếp Giám đốc CN/PGDL các trường hợp phát sinh liên quan đến rủi ro thu phí của khách hàng hoặc các trường hợp không thực hiện đúng yêu cầu, quy định trong quy trình này để có hướng xử lý kịp thời.

5. Công việc khác

  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.

Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm hoặc tối thiểu 06 tháng trong lĩnh vực bảo hiểm ngân hàng.
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

Yêu Cầu Công Việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY hoặc Tải đơn ứng tuyển  tại góc trên bên phải jobsite (góc trên bên phải màn hình) 
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Lâm Đồng -  Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Lam Dong – CVKHCN - Nguyen Van A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn  với tiêu đề email như sau: Lâm Đồng -  Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên    
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng chúng tôi

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LienVietPostBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LienVietPostBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.