Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

BÌNH DƯƠNG - Tuyển dụng các vị trí chuyên viên

  • Bình Dương
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Ngân hàng
  • 15/08/2020

Mô Tả Công Việc

Các vị trí tuyển dụng:

  1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân (P.Khách hàng - Trụ sở CN Bình Dương, PGD Dĩ An, PGD Thuận An, PGD Tân Uyên,PGD Tương Bình Hiệp, PGD Bến Cát, PGD Dầu Tiếng, PGD Phú Giáo).
  2. Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp (P.Khách hàng - Trụ sở CN Bình Dương).
  3. Chuyên viên bảo hiểm (P.Khách hàng - Trụ sở CN Bình Dương).
  4. Giao dịch viên (PGD Bến Cát).
  5. Bảo vệ (PGD Bến Cát, PGD Dầu Tiếng).
  6. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động phụ trách hỗ trợ phát triển kinh doanh (PGD Tương Bình Hiệp, PGD VSIP).
  7. Tổ trưởng khách hàng (PGD Tương Bình Hiệp, PGD VSIP).

Cụ thể như sau:

1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân

Mô tả:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;

 

2.Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp

Mô tả:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

 

3.Chuyên viên bảo hiểm

Mô tả:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các danh mục khách hàng, các kênh thứ ba khác để tiếp thị sản phẩm, tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm
  • Thực hiện tư vấn, giao dịch, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm của các đối tác do LienVietPostBank là đại diện pháp lý phát hành.
  • Đầu mối hoàn tất các thủ tục để phát hành hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện chăm sóc, đôn đốc khách hàng đóng phí các năm tiếp theo
  • Phối hợp cùng các thành viên trong ĐVKD lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng Bảo hiểm theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm. Đối với nhân sự có kinh nghiệm trong hoạt động bảo hiểm ngân hàng chỉ yêu cầu tối thiểu kinh nghiệm 06 tháng làm việc
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

 

4.Giao dịch viên

Mô tả :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu :

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1995 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

 

5. Nhân viên Bảo vệ

Mô tả:

  • Bảo vệ an ninh, an toàn tài sản của Ngân hàng, CBNV và khách hàng
  • Báo cáo công việc, ghi nhận sổ sách, biên bản
  • Công việc khác

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Ngoại hình: Cao tối thiểu 1m65; Cân nặng: 50kg trở lên; không có dị tật, dị hình; không xăm trổ.
  • Sức khỏe: Tốt, không mang bệnh truyền nhiễm, không nghiện ma túy, nghiện rượu
  • Giới tính: Nam
  • Tuổi: từ 18-55 tuổi
  • Ưu tiên tuyển dụng nhân viên bảo vệ là những ứng viên:

               -Đã có thời gian công tác trong lực lượng Công an nhân dân, Quân đội nhân dân, PCCC.

              -Ứng viên biết võ thuật.

              -Ứng viên có kinh nghiệm trong công tác bảo vệ chuyên nghiệp.

              -Ứng viên đã có chứng chỉ về nghiệp vụ bảo vệ

 

6. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động phụ trách hỗ trợ phát triển kinh doanh 

Mô tả:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.

7. Tổ trưởng Khách hàng

Mô tả :

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
  • Tổ chức công tác kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh

Yêu cầu :

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

Yêu Cầu Công Việc

Hồ sơ yêu cầu

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: BINH DUONG – CVKHCN - Nguyen Van A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

Lưu ý:

  • LienVietPostBank sẽ thông báo lịch tuyển dụng đối với các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng qua tin nhắn (SMS), email và đăng thông tin trên website http:\\jobs.lienvietpostbank.com.vn.
  •  LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên khai thông tin không chính xác trong đơn ứng tuyển.
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.