Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB ngay hôm nay!

Bắc Giang - Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng số (Tuyển Gấp)

Chi nhánh

Nơi Làm Việc Bắc Giang
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Nghiệp vụ Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/07/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Tư vấn giao chỉ tiêu và chủ động lập kế hoạch bán hàng:

  • Là đầu mối đề xuất việc phân giao KPIs về Ngân hàng Số đến Phòng/Ban thuộc Trụ sở CN và PGD trực thuộc.
  • Là đầu mối trong việc hướng dẫn, phối hợp lập Kế hoạch bán hàng về Ngân hàng Số cho trụ sở và PGD trực thuộc.

2. Thúc đẩy việc thực hiện chỉ tiêu, kinh doanh Ngân hàng Số tại ĐVKD:

  • Chịu chỉ tiêu KPIs mà Giám đốc ĐVKD phân giao đảm bảo theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Là đầu mối triển khai, hỗ trợ, thúc đẩy công tác kinh doanh sản phẩm Thẻ và dịch vụ LienViet24h theo chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh.
  • Nắm bắt tình hình triển khai Kinh doanh NHS tại Trụ sở và các PGD, ghi nhận các khó khăn, vướng mắc và đề xuất hướng xử lý gửi về Khối Ngân hàng Số.
  • Hướng dẫn, tổ chức, phối hợp với các bộ phận trong ĐVKD khai thác tập khách hàng hiện hữu và các khách hàng bên ngoài.
  • Thực hiện đào tạo cho các bộ phận phòng ban trong ĐVKD về chính sách sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách KPIs…. về Ngân hàng Số.
  • Truyền thông, chăm sóc và giải đáp các chương trình ưu đãi khuyến mại
  • Hỗ trợ giới thiệu sản phẩm Thẻ và dịch vụ Lienviet24h đến khách hàng.
  • Tìm kiếm các điểm chấp nhận thanh toán Thẻ, chấp nhận thanh toán LienViet24h và các kênh phân phối/ đại lý cung cấp sản phẩm LienViet24h.
  • Tiếp nhận xử lý ý kiến phản hồi từ các đại lý, đối tác đối với sản phẩm Thẻ và dịch vụ LienViet24h.

3. Các công việc khác:

  • Phối hợp chăm sóc khách hàng để thuận lợi trong công tác bán chéo các sản phẩm của ngân hàng.
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và ĐVKD.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/ĐVKD.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, thương mại...).
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (trực tiếp bán/thúc đẩy bán) hoặc trong lĩnh vực Thẻ, Ví điện tử … tại các doanh nghiệp/ tại Ngân hàng.
  • Kiến thức: Kiến thức chung về thị trường thẻ, thị trường Ví điện tử, cổng thanh toán, có kiến thức về sản phẩm tín dụng cá nhân, kiến thức xã hội thị trường, am hiểu về sản phẩm Thẻ, dịch vụ Ví điện tử, cổng thanh toán, thương mại điện tử, trả góp...

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Bắc Giang - CV HTKD NHS - Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Bắc Giang - CV HTKD NHS - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng chúng tôi

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LienVietPostBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LienVietPostBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.