Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Huế - Trụ sở chi nhánh và các Phòng giao dịch - Giao dịch viên, Chuyên viên KHCN, Chuyên viên Khách hàng

  • Thừa Thiên- Huế
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Tài chính / Đầu tư
  • 31/08/2019

Mô Tả Công Việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Huế hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (CVKHCN): Trụ sở Chi nhánh Huế.

2. Chuyên viên Khách hàng: Phòng giao dịch Phong Điền (Huế); Phú Lộc; A Lưới; Phú Vang; Hương Thủy; Quảng Điền; Nam Đông; Hương Trà.

3. Giao dịch viên: Trụ sở Chi nhánh Huế, PGD Hương Thủy.

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
  • Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

 

2. Chuyên viên Khách hàng

Mô tả công việc:

  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...
  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ.
  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng.

 

3. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1994 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

 

 

Yêu Cầu Công Việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Huế - Địa điểm ứng tuyển  -  Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Huế - PGD Hương Thủy - Giao dịch viên - Nguyễn Văn A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Huế - Địa điểm ứng tuyển  -  Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.