Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

HO - Khối Sản phẩm - Trưởng phòng Hỗ trợ Khách hàng

  • Hà Nội
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 20 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • 30/09/2018

Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Hỗ trợ khách hàng theo định hướng kinh doanh của Ngân hàng và định hướng hoạt động của Khối.
  • Định hướng xây dựng và kiểm soát triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng Hỗ trợ Khách hàng theo định kỳ (năm, quý, tháng).
  • Xây dựng ngân sách hoạt động của Phòng Hỗ trợ Khách hàng.
  • Tham mưu cho lãnh đạo Khối về chiến lược, hoạt động marketing và nghiên cứu thị trường.
  • Tham mưu cho Giám đốc Khối về chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường hướng tới các đối tượng khách hàng thuộc phân khúc khách hàng và sản phẩm tương ứng cũng như các chương trình hỗ trợ từ các đơn vị nghiệp vụ liên quan
  • Tham mưu cho lãnh đạo Khối về chiến lược và kế hoạch xây dựng, triển khai chất lượng dịch vụ khách hàng, bao gồm cả hoạt động của Tổng đài chăm sóc khách hàng.
  • Đề xuất chiến lược và kế hoạch chương trình chăm sóc các phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Định hướng khai thác hoạt động của Tổng đài và định hướng phát triển chất lượng dịch vụ.
  • Xây dựng các chính sách, biện pháp và công cụ để quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống.
  • Kiểm soát xây dựng, theo dõi, đánh giá, hướng dẫn, đào tạo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ ở quầy và các quy trình, quy định về nghiệp vụ ngân quỹ.
  • Quản lý và phát triển nhân viên.
  • Công việc khác:

            -   Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ phòng.

            -  Tham mưu tư vấn cho Giám đốc Khối trong công tác đối nội đối ngoại.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Marketing/kinh tế/quản trị kinh doanh/tài chính Ngân hàng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trình độ C trở lên.
  • Kiến thức chuyên môn:

           -   Có kiến thức về nghiệp vụ Marketing.

           -   Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.

           -   Kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân quỹ, giao dịch tại quầy.

  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng (tại Chi nhánh, Đơn vị kinh doanh, Hội sở chính) và tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí quản lý.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO – Khối Sản phẩm – Trưởng phòng Hỗ trợ Khách hàng​​​ – Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO – Khối Sản phẩm – Trưởng phòng Hỗ trợ Khách hàng​​​ – Họ và tên ứng viên 
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thuylt4@lienvietpostbank.com.vn 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.